Công Ty Cổ Phần Tự Động Hóa ACS Việt Nam đang có nhu cầu tuyển dụng các vị trí như sau:

 

1.KỸ SƯ BÁN HÀNG KỸ THUẬT

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
-
Phát triển thị trường các sản phẩm Biến tần ABB, Khởi Động Mềm ABB, Biến Tần FUJI, Biến Tần LS, Autonics, Hanyoung, IDEC..

Nghiên cứu và hiểu được đặc tính kỹ thuật, phạm vi ứng dụng các sản phẩm
- Tư vấn, thiết kế, lắp đặt các dự án thuộc lĩnh vực điện, điện tử, đo lường, điều khiển và tự động hóa công nghiệp
- Chọn thiết bị - Báo giá cho khách hàng

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

- Nam/ Nữ Tốt nghiệp Đại học, Cao Đẳng chuyên ngành điện, hệ thống điện, Tự động hoá.
- Ưu tiên các ứng viên đã từng làm ở các công ty tư vấn điện, Tự động hoá.

​- Có tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm làm việc (Chấp nhận SV mới ra trường sẽ được đào tạo trong quá trình làm việc với những bạn có trí tiến thủ cao) 

- Có khả năng xây dựng kế hoạch kinh doanh. 

- Có khả năng giao tiếp tốt, tự tin, năng động,có khả năng thuyết phục khách hàng
- Trung thực, nhiệt tình, 
Năng động sáng tạo, có cá tính điển hình, có khả năng hoà nhập và hỗ trợ nhóm tốt, có trách nhiệm trong công việc,

- Có tham vọng trong nghề nghiệp, có khả năng học nhanh
- Sử dụng thành thạo ứng dụng tin học văn phòng Word, Excel,... ​

 

QUYỀN LỢI :

 - Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc ​

- Lương: ​

+ Tại TPHCM : Lương cơ bản 7 triệu + hoa hồng doanh số, lợi nhuận

​+ ​Tại Hà Nội : Theo quy chế công ty kinh doanh ở Hà Nội

​  Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành ​

- Được hưởng chế độ phúc lợi: ốm, hiếu, hỉ, thɑi sản, sinh nhật…
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: dã ngoại, nghỉ mát, nghỉ đông… theo quy định củɑ công ty

- Được nghỉ  chủ nhật và các ngày lễ theo quy định.
- ​Thời gian làm việc: Nhân viên chính thức – Giờ hành chính

 

​2. KINH DOANH ONLINE

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

-  Lựa chọn thiết bị phù hợp - Làm báo giá và xử lý đơn hàng

- Viết bài PR cho sản phẩm trên trang Facebook, Fanpage, zalo,...

- Chăm sóc, Hỗ trợ và TƯ VẤN khách hàng.

- Nhập dữ liệu, cập nhật và chỉnh sửa thông tin, dịch vụ trên website.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn. 

YÊU CẦU CÔNG VIỆC 

-  Ứng viên nữ yêu thích kinh doanh
- Ứng viên từng hoạt động ở vị trí kinh doanh online hoặc am hiểu về Digital Marketing thông qua các kênh Social như Facebook... là một lợi thế;

- Biết dùng phần mềm chỉnh sửa, xử lý ảnh cơ bản, 

- Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng ngành điện, Kinh doanh, kế toán
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc bán hàng kỹ thuật.
- Có tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm làm việc (Chấp nhận SV mới ra trường sẽ được đào tạo trong quá trình làm việc với những bạn có trí tiến thủ cao)
- Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực công việc cao
- Kỹ năng quản lý, giao tiếp, thuyết phục khách hàng bán hàng
- Sử dụng thành thạo ứng dụng tin học văn phòng Word, Excel,...

QUYỀN LỢI:
- Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử 
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Mức lương: Lương cứng + Hoa hồng doanh số
- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành
- Được nghỉ  chủ nhật và các ngày lễ theo quy định.
Thời gian làm việc: Nhân viên chính thức – Giờ hành chính

HỒ SƠ CỦA BẠN : (Tất cả hồ sơ đều phải có công chứng )
- Sơ yếu lý lịch
- Chứng minh thư
- Giấy khai sinh
- Bẳng cấp, khen thưởng và các giấy tờ liên quan

THÔNG TIN GỬI HỒ SƠ: ( Trực tiếp hoặc qua mail )

​Thời hạn nộp hồ sơ đến hết 30/4/2018​

E​mail:  trang.acsvietnam@gmail.com

Hoặc nộp trực tiếp tại: VPGD(TP. HCM) :Đường D2 – Quận Bình Thạnh – TP. HCM                                   

VPGD( Hà Nội): 307 Trần Khát Chân- Hai Bà Trưng - Hà Nội

(Hồ sơ chỉ cần bản photo, bổ sung bản gốc sau khi làm việc chính thức.)

ĐT liên hệ: Ms. Trang: 0912 121 627